Thursday, September 29, 2011

ศัลยกรรมทรวงอก :: เสริมหน้าอก , เสริมนม

ราคา : 55,000 บาท
ราคา : 60,000 บาท (ผลิตภัณฑ์จาก USA)

การเสริมหน้าอก คือสิ่งที่ปรารถนาของสตรี นอกจากใบหน้าที่งดงาม มีเสน่ห์แล้ว เรือนร่างที่ได้รูปสวยงาม ก็เป็นที่ใฝ่ฝันของสตรี เกือบทุกคน แม้แต่ผู้ใกล้ชิด ก็ปรารถนาเช่นกัน ส่วนหนึ่งของเรือนร่าง ที่สวยงาม ชวนมองที่สุด ได้แก่ ทรวงอกที่งดงาม ได้รูป ไม่หย่อนคล้อย ขนาดเหมาะ แต่ธรรมชาติก็ไม่ได้ให้ความงามแก่สตรีครบทุกส่วน บางรายจึงอาจมี ทรวงอกที่ไม่เป็นที่พึงพอใจในตัวเอง ต่างกับผู้ที่ ธรรมชาติให้ความงาม มาครบถ้วน เป็นที่ต้องตาต้องใจแก่เจ้าของ และผู้พบเห็น
                         
การเตรียมตัวก่อนการผ่าตัดเสริมหน้าอก
 โปรดแจ้งอาการแพ้ยา ยาหรืออาหารเสริมที่ใช้ในปัจจุบันก่อนเข้ารับการผ่าตัด
 หากมีโรคประจำตัว โปรดแจ้งศัลยแพทย์ล่วงหน้า
 งดแอสไพริน (aspirin) ไอบิวโพรเฟน (ibuprofen) และวิตามินอี ล่วงหน้า 2 อาทิตย์ก่อนเข้ารับการผ่าตัด
 งดสูบบุหรี่ก่อนผ่าตัด 2 อาทิตย์ และหลังผ่าตัด 4 อาทิตย์

วิธีการผ่าตัด
ตำแหน่งที่ศัลยแพทย์จะทำเส้นแนวผ่าตัดมีอยู่ 3 ที่ด้วยกันคือรอบปานนมบริเวณที่เป็นสีชมพูเข้ม บริเวณรักแร้ หรือใต้ราวนม เมื่อทำแนวเส้นผ่าตัดแล้วศัลยแพทย์จะเปิดช่องภายในหน้าอกเพื่อวางถุงซิลิโคน ช่องนี้จะอยู่เหนือ หรือใต้ชั้นกล้ามเนื้อ ขึ้นอยู่กับ การพิจารณาร่วมกัน ระหว่างศัลยแพทย์กับผู้ป่วย ขณะปรึกษาก่อนผ่าตัด ส่วนความยาวของแนวเส้นผ่าตัด ที่จะถูกทำขึ้นมา ขึ้นอยู่กับขนาด ของถุงซิลิโคนที่จะถูกใส่เข้าไป ในช่วง 2 วันแรกหลังผ่าตัด คนไข้จะต้องพันผ้าพันแผลไว้รอบหน้าอก เพื่อป้องกัน การกระทบกระเทือนของทรวงอก และบรรเทาอาการเจ็บปวด

การดูแลหลังการผ่าตัดเสริมนม
ภายหลังจากถอดผ้าพันแผลที่หน้าอกแล้ว คนไข้จะต้องสวมยกทรงเฉพาะแบบ เพื่อช่วยประคองหน้าอกให้ได้รูปทรง คนไข้สามารถเริ่มทำกิจวัตรประจำวัน หรือออกกำลังเบาๆได้หลังจากเดือนแรกหลังผ่าตัด หรือเมื่อคนไข้เริ่มหมดอาการเจ็บปวดไปแล้ว

ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น
คนไข้อาจจะรู้สึกชาเป็นจุดๆ บริเวณแผลผ่าตัด ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 6 อาทิตย์ถึง 6 เดือนอาการจึงจะทุเลาลง ความรุนแรง และระยะเวลาของการเกิดผลข้างเคียง จะแตกต่างกันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีการผ่าตัดอีกชนิดร่วม

ข้อมูลเพิ่มเติมคุณสามารถติดต่อ ฝ่ายการตลาดภาษาไทยได้ที่ : osias05@hotmail.com;  หรือโทรศัพท์มือถือ: 0869803680 (DTAC), 0812552755 (AIS),  Tel: (02) 753-9206, หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา:www.jutasurgery.com

No comments:

Post a Comment