Thursday, September 29, 2011

เสริมสะโพก (ผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะ)

ราคา : 80,000 บาท
การเสริมสะโพก เป็นการเพิ่มส่วนของแก้มก้นหรือส่วนของสะโพกให้โตขึ้น ช่วยให้รูปร่างดีขึ้น ผู้ที่มีสะโพกสวยงาม สามารถเลือกเสื้อผ้าที่ใช้ได้หลากหลายกว่าผู้ที่ไม่มีสะโพก สามารถเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัว ดังนั้น จะมีผู้ที่ต้องการเสริมสะโพกมากขึ้น เทคนิคการผ่าตัดได้มีการปรับเปลี่ยนพัฒนาให้มีความปลอดภัยและได้รูปร่างสะโพกที่สวย งามขึ้นเรื่อยๆ จนในปัจจุบัน การผ่าตัดเสริมสะโพกถือว่ามีความปลอดภัยมากกว่า และมีปัญหาน้อยกว่าการฉีดสารแปลกปลอมเข้าสะโพก
                         
การเตรียมตัวก่อนการผ่าตัด
 โปรดแจ้งอาการแพ้ยา ยาหรืออาหารเสริมที่ใช้ในปัจจุบันก่อนเข้ารับการผ่าตัด
 หากมีโรคประจำตัว โปรดแจ้งศัลยแพทย์ล่วงหน้า
 งดแอสไพริน (aspirin) ไอบิวโพรเฟน (ibuprofen) และวิตามินอี ล่วงหน้า 2 อาทิตย์ก่อนเข้ารับการผ่าตัด
 งดอาหาร นม ชา กาแฟ ก่อนผ่าตัดอย่างน้อย 6 ชั่วโมง งดน้ำ 3 ชั่วโมง
 งดสูบบุหรี่ก่อนผ่าตัด 2 อาทิตย์ และหลังผ่าตัด 4 อาทิตย์

วิธีการผ่าตัด เสริมสะโพก
ศัลยแพทย์จะทำแนวเส้นผ่าตัดบริเวณร่องก้นยาวประมาณ 2 ถึง 3 นิ้ว จากนั้นจึงยกส่วนของชั้นกล้ามเนื้อขึ้นเพื่อให้เกิดเป็นช่องสำหรับวางซิลิ โคน เมื่อทำครบทั้ง 2 ข้างและตรวจสอบดีแล้วว่าสมมาตรกันจึงเย็บปิดบาดแผล

การดูแลหลังการผ่าตัด
คนไข้จะรู้สึกปวดบริเวณที่ใส่ถุงซิลิโคนในช่วงแรก แต่อาการเหล่านี้จะค่อยๆทุเลาลงในวันที่ 5 ถึง 7 หลังการผ่าตัด ในช่วงนี้คนไข้จะเริ่มเดิน และนั่งได้สะดวกยิ่งขึ้น กิจกรรมต่างๆ เช่น การวิ่ง หรือการขี้จักรยาน สามารถเริ่มทำได้ตั้งแต่อาทิตย์ที่ 4 หลังการผ่าตัด โดยคนไข้จะเริ่มรู้สึกคุ้นเคย กับซิลิโคนที่ใส่เข้าไปใหม่ตั้งแต่อาทิตย์ที่ 6 ถึง 8 หลังการผ่าตัดเป็นต้นไป

ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น
เส้นประสาท การกระทบกระเทือนเส้นประสาทพบได้น้อยเพราะเส้นประสาทอยู่ในตำแหน่งที่ลึก มากๆ โดยทั่วไป อาการที่พบบ่อยคือ รู้สึกร้อนหรือเย็นบริเวณแก้มก้น หรืออาจจะชาโดยทั่วไปมัก จะดีขึ้นในเวลา 2 - 3 เดือน

ข้อมูลเพิ่มเติมคุณสามารถติดต่อ ฝ่ายการตลาดภาษาไทยได้ที่ : osias05@hotmail.com;  หรือโทรศัพท์มือถือ: 0869803680 (DTAC), 0812552755 (AIS),  Tel: (02) 753-9206, หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา:www.jutasurgery.com

No comments:

Post a Comment